Doanh số bán quần áo đồ si đa đang bùng nổ tại thị trường VN mùa covid

Doanh số bán quần áo đồ si đa đang bùng nổ tại thị trường VN mùa covid

Doanh số bán quần áo đồ si đa đang bùng nổ tại thị trường VN mùa covid

Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Chi tiết bài viết

  • Doanh số bán quần áo đồ si đa đang bùng nổ tại thị trường Việt Nam mùa Covid
  • Lượt xem: 2779
  • Một lực lượng lớn đang định hình lại ngành công nghiệp thời trang: quần áo đồ si đa. Theo một báo cáo mới, thị trường quần áo đồ si đa của Việt Nam dự kiến ​​sẽ tăng hơn gấp ba lần giá trị trong 10 năm tới - trong một thị trường Việt Nam hiện trị giá 7 tỷ USD. Vào năm 2021, quần áo đồ si đa đã mở rộng nhanh hơn 21 lần so với bán lẻ quần áo thông thường.
  • Thông tin chi tiết

 

Một lực lượng lớn đang định hình lại ngành công nghiệp thời trang: quần áo đồ si đa.

 

đồ si đa

 

Theo một báo cáo mới, thị trường quần áo đồ si đa của Việt Nam dự kiến ​​sẽ tăng hơn gấp ba lần giá trị trong 10 năm tới - trong một thị trường Việt Nam hiện trị giá 7 tỷ USD. Vào năm 2021, quần áo đồ si đa đã mở rộng nhanh hơn 21 lần so với bán lẻ quần áo thông thường.

Khả năng biến đổi lớn hơn nữa là quần áo đồ si đa khả năng thay đổi đáng kể sự nổi bật của thời trang nhanh - một mô hình kinh doanh đặc trưng bởi quần áo rẻ và dùng một lần, xuất hiện vào đầu những năm 2000, được tiêu biểu bởi các thương hiệu như H&M và Zara. Thời trang nhanh đã phát triển theo cấp số nhân trong hai thập kỷ tiếp theo, làm thay đổi đáng kể bối cảnh thời trang bằng cách sản xuất nhiều quần áo hơn, phân phối nhanh hơn và khuyến khích người tiêu dùng mua nhiều hơn với giá thấp.

Trong khi thời trang nhanh dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng 20% ​​trong 10 năm tới, thời trang quần áo đồ si đa sẵn sàng tăng trưởng 185%.

Là các nhà nghiên cứu nghiên cứu về tiêu thụ quần áo và tính bền vững, chúng tôi cho rằng xu hướng quần áo cũ có tiềm năng định hình lại ngành công nghiệp thời trang và giảm thiểu tác động có hại đến môi trường của ngành trên hành tinh.

 

Đồ si đa nguyên kiện

 

Điều quan trọng tiếp theo

Thị trường quần áo đồ si đa bao gồm hai loại chính, cửa hàng tiết kiệm và nền tảng bán lại. Nhưng chính cái sau đã thúc đẩy phần lớn sự bùng nổ gần đây. Quần áo đã qua sử dụng từ lâu đã bị coi là cũ nát và hoen ố, chủ yếu được những người săn tìm kho báu hoặc mặc cả. Tuy nhiên, nhận thức này đã thay đổi, và giờ đây, nhiều người tiêu dùng coi quần áo đồ si đa có chất lượng giống hệt hoặc thậm chí cao hơn quần áo chưa mặc. Xu hướng “thời trang lộn xộn” - hoặc mua quần áo đồ si đa và bán lại - cũng đã xuất hiện, đặc biệt là ở những người tiêu dùng trẻ tuổi.

Nhờ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng và các nền tảng kỹ thuật số mới như Tradesy và Poshmark tạo điều kiện trao đổi quần áo hàng ngày ngang hàng, thị trường bán lại kỹ thuật số đang nhanh chóng trở thành điều lớn tiếp theo trong ngành thời trang.

 

lịch khui kiện đồ si đa

 

Thị trường hàng xa xỉ đã qua sử dụng cũng rất đáng kể. Các nhà bán lẻ như The RealReal hoặc Vestiaire Collective cung cấp thị trường kỹ thuật số cho các lô hàng xa xỉ đã được xác thực, nơi mọi người mua và bán các nhãn hàng thiết kế như Louis Vuitton, Chanel và Hermès. Giá trị thị trường của lĩnh vực này đạt 2 tỷ USD vào năm 2020.

 

 

Có thể giúp giải quyết cuộc khủng hoảng bền vững trong ngành thời trang thời điểm covid hiện tại

Xu hướng quần áo đồ si đa dường như cũng được thúc đẩy bởi khả năng chi trả, đặc biệt là hiện nay, trong cuộc khủng hoảng kinh tế COVID-19. Người tiêu dùng không chỉ giảm tiêu thụ các mặt hàng không cần thiết như quần áo, mà còn mua hàng may mặc chất lượng hơn trang phục rẻ tiền, dùng một lần.

Đối với những người bán lại quần áo, sự suy thoái kinh tế đang diễn ra kết hợp với sự quan tâm gia tăng đối với tính bền vững đã được chứng minh là một sự kết hợp chiến thắng.

Người tiêu dùng có tâm hơn?
Ngành công nghiệp thời trang từ lâu đã gắn liền với các vấn đề xã hội và môi trường, từ việc đối xử kém với công nhân may mặc đến ô nhiễm và chất thải do sản xuất quần áo.

 

đồ si đa nguyên kiện

 

Ít hơn 1% nguyên liệu dùng để may quần áo hiện được tái chế để làm quần áo mới, thiệt hại hàng năm 500 tỷ USD cho ngành thời trang. Ngành công nghiệp dệt may tạo ra nhiều khí thải carbon hơn so với các ngành công nghiệp hàng không và hàng hải cộng lại. Và khoảng 20% ​​ô nhiễm nước trên toàn cầu là kết quả của nước thải từ quá trình sản xuất và hoàn thiện hàng dệt may.

Người tiêu dùng đã nhận thức rõ hơn về tác động sinh thái của việc sản xuất hàng may mặc và thường xuyên đòi hỏi các doanh nghiệp may mặc mở rộng cam kết về tính bền vững. Mua quần áo đồ si đa có thể cung cấp cho người tiêu dùng một cách để chống lại hệ thống thời trang nhanh.

Mua quần áo đồ si đa làm tăng số lượng người sở hữu một món đồ, kéo dài tuổi thọ của nó - điều đã bị rút ngắn đáng kể trong thời đại thời trang nhanh. (Trên toàn thế giới, trong 15 năm qua, số lần trung bình một chiếc quần áo được mặc trước khi chuyển vào thùng rác đã giảm 36%.)

Quần áo chất lượng cao buôn bán ở chợ đồ cũ cũng giữ nguyên giá trị của nó theo thời gian, không giống như các sản phẩm thời trang nhanh rẻ hơn. Vì vậy, mua một bộ quần áo cũ chất lượng cao thay vì một bộ quần áo mới về mặt lý thuyết là một chiến thắng về mặt môi trường. Nhưng một số nhà phê bình cho rằng thị trường quần áo đồ si đa thực sự khuyến khích tiêu dùng dư thừa bằng cách mở rộng khả năng tiếp cận với quần áo giá rẻ.

 

Nghiên cứu mới nhất của chúng tôi hỗ trợ khả năng này. Chúng tôi đã phỏng vấn những phụ nữ trẻ người Việt Nam thường xuyên sử dụng các nền tảng kỹ thuật số website để mua hàng. Họ coi quần áo đồ si đa là một cách để tiếp cận cả hàng hóa giá rẻ và những thứ mà họ thường không thể mua được. Họ không coi đó là một mô hình tiêu dùng thay thế hoặc một cách để giảm sự phụ thuộc vào sản xuất quần áo mới.

Dù động cơ của người tiêu dùng là gì, việc tăng cường tái sử dụng quần áo là một bước tiến lớn đối với một bình thường mới trong ngành thời trang, mặc dù vẫn còn phải nhìn thấy tiềm năng của nó để giải quyết các vấn đề về tính bền vững.

Chính vì vậy chúng tôi ra đời và mang 1 thương hiệu việt năm mạnh mẽ trên thị trường đồ si đa nguyên kiện nhập về từ các quốc gia trên thế giới là "ÚT SI"
Để tạo nên 1 tên tuổi lớn đến bây giờ chúng tôi đã hoạt động khoảng 15 năm và đã có hàng nghìn khách hàng bỏ sỉ trên toàn quốc

Út Si có website: dosidanguyenkien.com đã là 1 trong những kênh bán hàng được yêu thích nhất trên thị trường hiện tại, Các bạn có thể nắm được các cách hướng dẫn lấy sỉ , lịch khui kiện mỗi ngày , tin tức khui kiện mỗi ngày và các sản phẩm được cập nhật mới nhất khi mỗi kiện hàng được nhập về. 

 

đồ si đa nguyên kiện

 

Cung cấp với giá rẻ cực rẻ - cực hợp lý cho các sỉ - lẻ của người tiêu dùng.

Hãy liên hệ với chúng tôi quá các phương thức nhanh nhất mà các bạn có thể tương tác được qua:

Út Si - Đồ Si Đa Nguyên Kiện

Địa chỉ: 77 Nghĩa Phát, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp.HCM

            164 Nghĩa Phát, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Gọi Mua Ngay: 0937 244 338 (Chị Hà) - 0937 937 931 (Anh Trung)

Theo dõi Lịch Khui Kiện Mỗi Ngày và Chi Tiết Sản Phẩm Khui Mỗi Ngày qua:

       + Facebook & Instagram: Út Si (Nghĩa Phát) hoặc Bùi Thị Thu Hà hoặc Huỳnh Thành Trung

       + Fanpage: Út Si Bán Sỉ Hàng Thùng – Hàng Si Nguyên Kiện/ÚT SI Bán Buôn 2Hand Hàng Thùng - Hàng Si Nguyên Bản/Nguyên Kiện

       + Zalo: 0937 244 338_0913 204 338

       + Website: www.dosidanguyenkien.com